วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2550

คำพยากรณ์ระหว่างวันที่ 10-16 กันยายน 2550

สำหรับโปรโมชั่นของ What a Cake! กับร้าน Seat2Cup (สาขารางน้ำและชาญอิสระ2) และ P&F Coffee ได้เริ่มต้นไปแล้วเมื่อวันที่ 6 กันยายน 2550 ที่ผ่านมา ผมขอขอบคุณสำหรับลูกค้าทุกท่านที่ได้ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ส่วนเพื่อน ๆ ท่านใดสนใจสำหรับ Promotion ดูไพ่ทาโร่ราคาพิเศษจาก 500 บาท ลดเหลือ 350 บาท (ฟรีกาแฟ 1 ดื่ม และขนม 1 ชิ้น) ซึ่งเป็น Promotion สุดพิเศษของร้าน Seat2Cup และ P&F Coffee ตลอดเดือนกันยายน 2550 นี้ (ดูรายละเอียดได้ที่ http://whatacake.thcity.net)

อารัมบทมาเยอะแล้วมาเริ่มดูกันดีกว่าว่าในสัปดาห์นี้มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง สำหรับการพยากรณ์ในระหว่างวันที่ 10-16 กันยายน 2550 นี้ ผมยังจะแบ่งการพยากรณ์เป็นชาย, หญิง และเกย์ โดยสำหรับชายจะใช้ Tarot of the 78 Doors, หญิงจะใช้ The Housewives Tarot (ยังสานต่อโครงการกับพี่ฟอง)และเกย์ (ชายและหญิง) จะใช้ Gay Tarot ... เริ่มเลยแล้วกันน๊ะครับ

คนเกิดวันอาทิตย์
ชาย: สัปดาห์นี้ท่าทางคุณจะเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์อยู่ไม่เบา รู้จักลุกขึ้นมาแต่งเนื้อแต่งตัวอย่างเป็นเรื่องเป็นราวเข้าท่าเข้าทีอยู่ แต่ก้อระวังเรื่องการ shopping หา Prop มาแต่งองค์ทรงเครื่องบ้างล่ะครับ เด๋วรูดบัตรไป จ่ายเงินสดมา ถึงเวลารู้สึกตัวอีกทีแล้วคุณอาจจะมาบ่นได้ว่า "รู้สึก (กระเป๋า) แห้ง อย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน" ... สำหรับในมุมมองของหน้าที่การงานในสัปดาห์นี้หลาย ๆ โครงการที่ผ่านการพิจารณา การวางแผนมาเป็นอย่างดี ท่าทางจะได้ฤกษ์ลงมือปฏิบัติการแล้วล่ะ หาคนช่วยทำ ช่วยกันแบ่งเบาภาระ ทำงานกันเป็นทีมท่าทางจะเป็นการเริ่มต้นได้เป็นอย่างดี ...

หญิง: ด้วยสมอง และสองมือ ผนึกกระบวนท่า "หัตถาครองพิภพ" อะไรก้อสำเร็จได้อย่างใจหมาย อาจจะเหนื่อยซักหน่อยตอนที่เริ่มลงมือทำ แต่ว่าผลที่ได้มันคุ้มค่าเสียยิ่งกระไร ... ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่คุณกำลังมองถึงความสำเร็จที่คุณได้ลงมือ ลงแรง ทำไป ... ได้รับการยอมรับจนหน้าบาน แก้มแทบปริ ... สัปดาห์นี้น่าจะเป็นอีกสัปดาห์หนึ่งที่คุณได้นั่งฟัง นั่งมองความสำเร็จ ด้วยความภูมิใจ ... อย่าที่ว่านั่นล่ะ ฤดูเก็บเกี่ยวได้มาหาคุณแล้วคุณผู้หญิง ^_^

เกย์: สัปดาห์นี้ท่าทางความรักของคุณจะเป็นเหมือน ฮานามิ แน่ ๆ มีจำหน่าย จ่ายแจกให้กับคนอื่นอย่างเหลือเฟือ อย่าฟุ่มเฟือยให้มากนักน๊ะครับ เด๋วจะเลือกไม่ถูกว่าจะเลือกใคร ... สัปดาห์นี้ให้ระวังเกี่ยวกับการขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น ช่วยได้เท่าที่ช่วย ให้ได้เท่าที่ให้ อย่าเกินกำลังจนเกินไปเด๋วจะหมดกำลังใจในการทำดีเสียเปล่า ๆ ปรี้ ๆ ... สัปดาห์นี้โดยภาพรวมคุณดูเป็นคนมีเสน่ห์มากพอสมควร แต่ในการทำอะไรต่าง ๆ อาจจะไม่รวดเร็วปรู๊ปร๊าดเหมือนกับช่วงที่ผ่านมา...

คนเกิดวันจันทร์
ชาย: สัปดาห์นี้น่าจะเป็นสัปดาห์แห่งการเรียนรู้ การพิจารณา การวิเคราะห์ และการมองการณ์ทั้งใกล้และไกล หากมีการฝึกอบรมชื่อของคุณก้อน่าจะเป็นหนึ่งในรายชื่อการฝึกอบรมด้วยเหมือนกัน ... สัปดาห์นี้ผู้ใหญ่น่าจะเป็นคุณ ให้ความช่วยเหลือแก่คุณได้เป็นอย่างดี และในขณะเดียวกันลูกน้องของคุณก้อน่าจะมองคุณเป็นที่พึ่งหลักอยู่ด้วยเหมือนกัน ... แนวโน้มของหัวใจในสัปดาห์นี้คงจะอยู่ในอารมย์เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ อาจจะมีห่าง ๆ กันบ้าง ส่วนคนที่ยังไม่มีความรักก้อทำใจหน่อยน๊ะว่าสัปดาห์นี้ก้อยังไม่ค่อยจะมีเทรนเท่าไรนัก ยกเวลาแต่ถ้าชอบคนอายุเยอะ ๆ นี่ก้อน่าจะพอมีลุ้นบ้าง แต่ก้อยากส์อยู่ ...

หญิง: ช่วงเวลาแห่งการตัดสินใจในเรื่องต่าง ๆ ของคุณคงเดินทางมาถึงคุณแล้วล่ะ ตัดสินใจให้ดี ๆ น๊ะ เรื่องดี ๆ รอคุณอยู่ข้างหน้า ... จะซ้าย หรือจะขวา จะหน้าหรือจะหลัง โอ้ยเลือกไม่ถูกเลยล่ะซิ แต่ทางที่ดีผมว่าถ้ามันลำบากจนเกินไป แนวทางเลือกของคุณใช้มันให้หมดนั่นล่ะ งานนี้คงเป็นศาสตร์และศิลป์ ผสมผสานทางเลือกจาก 2 ให้กลายเป็น 1 ให้ดี ๆ แล้วเรื่องดี ๆ จะอยู่ในมือของคุณอย่างลงตัวเองนั่นล่ะ

เกย์: สัปดาห์นี้คงอยากจะให้ระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุเป็นหลัก มีแนวโน้มในการเสียเงินเสียทองไปกับเรื่องสุขภาพหรือการบาดเจ็บของคุณพอสมควร ... หรือคุณอาจจะต้องไปเยี่ยมไข้ของใครบางคน ... เอาเป็นว่าสัปดาห์นี้คุณกับเรื่องการบาดเจ็บ (ไม่ว่าจะเป็นที่ตัวคุณเองหรือคนอื่น) น่าจะเกี่ยวข้องกันอยู่แบบเต็ม ๆ ว่างันเถอะ ... การงาน การเงิน ความรัก ในสัปดาห์นี้ ดูไม่ค่อยโสภาเท่าไรนัก ถ้าคุณรู้สึกไม่สบายใจ หาเวลาไปทำบุญ ทำทาน กับคนป่วย คนพิการ หรือตู้รับบริจาคในโรงพยาบาลบ้างก้อดีน๊ะ ทำบุญ ทำทาน น่ะไม่เสียหายหรอก ทำไปเถอะ

คนเกิดวันอังคาร
ชาย: เรื่องคดีความ กฏหมาย การเจรจา สัญญา (ทั้งปากเปล่าและไม่ปากเปล่า) ดูจะไม่ค่อยจะราบรื่นนัก ต้องระวังอ่านรายละเอียด ข้อตกลงต่าง ๆ ให้กระจ่างและถี่ถ้วนจะเป็นประโยชน์แก่คุณค่อนข้างสูง ... แต่ถ้าเกิดปัญหาแล้วหากคุณเป็นคนที่เดินตามเกมส์ กฏ กติกา และมารยาทแล้ว การขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือผู้ที่มีอำนาจในเรื่องนั้น ๆ จะเป็นประโยชน์กับคุณได้เยอะ ... แต่ถ้าทุกอย่างอยู่ในมุมกลับแล้วล่ะก้อจงยืดอกรับผลลัพธ์อย่างลูกผู้ชายจะดูสง่ามากกว่า ... ในมุมมองของความรักต้องระวังเรื่องการมีปากมีเสียงกันอยู่ ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ ใช้เหตุและผลในการพูดคุย อ้อคุณรู้อยู่นี่ว่าดาลิ๊งของคุณเป็นคนแบบไหน เข้าออกให้ถูกจังหวะแล้วกัน ถ้าคิดว่าไม่รอดให้ปรึกษาผู้ใหญ่แล้วจะดีเอง

หญิง: สมใจ (ไม่ใช่ชื่อของคุณน๊ะ) แต่ว่าสัปดาห์นี้ ไม่ว่าจะทำอะไรก้อดูน่าจะสมใจไปเสียหมด จะพูดอะไร จะทำอะไร ก้อถูกใจคนอื่นไปหมด รอยยิ้ม ความสุข ความอุ่นใจ ลอยล่ะล่องเต็มไปหมดรอบตัว ... ช่วงเวลาดี ๆ ของคุณกลับเข้ามาอีกรอบ ไขว่คว้ามันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าความรัก การงาน การเงิน ดูสุขสมอุรา .. ว่าแต่ว่าเอาแค่พองามน๊ะครับ อย่าให้มันมากจนเกินไป เด๋วมันจะไม่งาม ... โอยอิจฉาคนมีความสุขเสียจริงๆ ^_^

เกย์: ความแอ็คทีฟของคุณในสัปดาห์นี้ท่าทางจะเริ่มซา ๆ ลงไปแล้วบ้าง ถึงทำให้คุณเกิดอาการขี้เกียจอย่างยิ่งยวด .. โครงการต่าง ๆ ของคุณอาจจะล่าช้าออกไป ก้อไม่ใช่เพราะใครหรอก ก้อเป็นเพราะคุณนั่นล่ะ ส่วนโครงการที่ลุย ๆ มาแล้วแทบจะโรมรันพันตู ก้อดูจะซา ๆ ออกไปบ้างเหมือนกัน .. สรุปแล้วเหนื่อยนักคุณก้อเลยพักสักหน่อย แต่อย่าพักนานล่ะ เด๋วมันจะไม่ workkkkkk .. ในมุมของความรัก คุณท่าทางจะเหนื่อยกับความรักของคุณอยู่บ้าง เอาเป็นว่าพักรบซักรอบ พอมีพลังแล้วค่อยลุยใหม่แล้วกันน๊ะครับ

คนเกิดวันพุธ
ชาย: ความร่าเริงสนุกสนาน ความรู้สึกในการมีความสุขกับครอบครัวจะเป็นสิ่งที่ดี แต่สำหรับชายวันพุธในสัปดาห์นี้ท่าทางจะมีวอกแวกกับเหล่าบรรดาน้องหนู หน้าตาจิ้มลิ้ม อยู่พอสมควร ... อารามว่า วิญญาณขุนแผนเข้าสิง เก็บได้แอบได้ ก้อแล้วไปน๊ะคุณแต่ถ้า บ้านใหญ่รู้เข้า งานนี้หมอไม่รับเย็บมีสิทธิ์ส่งวัดได้สถานเดียว 555 ... สำหรับคนที่อยากได้งานพิเศษ ในสัปดาห์นี้คุณน่าจะมีเทรนด์อยู่น๊ะ ถ้ามีก้อรับได้น่าจะแฮปปี้อยู่เหมือนกัน ...

หญิง: สัปดาห์นี้คุณคงต้องทำตัวเป็นนักวิเคราะห์บ้างแล้วล่ะ คำพูดของคนรอบ ๆ ข้าง ของคุณอาจจะเชื่อถือได้เพียงครึ่งเดียว แม้ว่าคำพูดนั้น ๆ จะดูหอมหวานก้อตาม .. แต่คงไม่ต้องถึงขนาด "เอาร้อยหาร เอาจานร่อน กรองด้วยผ้าขาวบาง ใส่ตะกร้อ เตะเข้าป่าช้า 30 รอบถึงจะได้ความจริง" ... ในด้านของการงาน การเงิน อย่าคาดหวังอะไรให้มันสูงจนเกินไปนัก เพราะสิ่งที่เราเห็นอาจจะเป็นความจริงที่มองผ่านแว่นขยายก้อได้ ... ทำอะไรให้มีสติ มีเหตุผล พิจารณาดูให้ดี ๆ แล้วความจริงจะปรากฏ

เกย์: พระจันทร์เสี้ยวทอแสงออกมาไม่เต็มดวงนัก สร้างบรรยากาศโรแมนติกให้คุณอย่างไม่น่าเชื่อ ... อารมย์แบบนี้เฮ้อไม่เข้าใครออกใครเสียจริงๆ จะทำอะไรก้อระวัง ๆ หน่อยน๊ะ ถ้าผัวเราเมียเราก้อสวีทอยู่ แต่ถ้าไม่ใช่ระวังปัญหาต่าง ๆ จะตามมา .. ยืดอกพกถุง ก้อน่าจะเป็นการป้องกันในเบื้องต้นได้เป็นอย่างดี ... อารมย์ของคุณในสัปดาห์นี้ค่อนข้างจะไม่ค่อยคงเส้นคงวา จะทำอะไรก้ออย่าเกรียวกราด เด๋วจะกลายเป็น "เจ๊วีน" ให้คนรอบข้างได้เม้าท์ว่า "อีนี่สงสัยท่าทางจะกระรอกแล้วโดนปาดหน้าเค้ก"

คนเกิดวันพุธ (กลางคืน)
ชาย: เมื่อสายลม แสงแดด ลมโชย เป็นใจ อะไร ๆ ก้อดูดีไปซ๊ะหมด ความรัก การเงิน การงาน จังหวะ โอกาส อะไรที่ส่อแววไว้ งานนี้น่าได้ผ่านเข้ามาสู่ชีวิตของคุณอีกรอบนึง จงใช้โอกาสต่าง ๆ ดี ๆ ที่เข้ามาให้เป็นประโยชน์ อะไรที่อยู่นอกเหนือความคาดหมายอย่าเพิ่งได้ไปสนใจมันมากนัก ตักตวงในสิ่งที่อยู่ในกรอบของตัวคุณเอง แค่นี้ก้อน่าจะเหมือนโบนัสก้อนโตสำหรับคุณแล้ว จริงมั๊ยครับ

หญิง: ความจริงต่าง ๆ ที่คลุมเคลือมานานน่าจะปรากฏความจริงในสัปดาห์นี้แล้วล่ะ ... เมื่อเราหว่านพืชอะไร เราก้อจะได้รับผลจากพืชชนิดนั้นเสมอ ... รางวัล และการลงโทษ มันมักจะปรากฏให้เห็นพร้อม ๆ กันในสัปดาห์นี้ ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราได้ทำลงไป ... ผลกรรมดี ย่อมเกิดจาก กรรมดีอยู่เสมอ !!!

เกย์: สัปดาห์นี้การมองถึงเรื่องต่าง ๆ รวมถึงปัญหาของคุณ จะเป็นในลักษณะการมองอะไรที่แตกต่างจากชีวิตประจำวันของคุณ คุณอาจจะมอง หรือคิดถึงเรื่องที่คุณไม่เคยคุ้นเคย ไม่เคยสนใจ (อันนี้รวมหมดน๊ะทั้งคน ความรัก งาน สิ่งของ ฯลฯ) ดีเหมือนกันวิสัยทัศน์ของคุณจะได้กว้างเพิ่มเติมขึ้น ... สิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของคุณในช่วงสัปดาห์นี้น่าจะเป็นอะไรที่แปลกใหม่ แต่คุณก้อยังไม่กล้าที่จะลงมือ หรือกระโจนลงไปร่วมสังคกรรมกับสิ่งเหล่านั้นเท่าไหร่หรอก คุณเองก้อฉลาดพอที่จะพิจารณาดูก่อน .. ถือว่ามือโปรจริงๆ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ชาย: ผมว่าหนุ่มวันพุธ (กลางคืน) ดูแล้วน่าอิจฉาแล้วน๊ะ พอมาเจอหนุ่มวันพฤหัสบดีแล้วยิ่งต้องอิจฉากว่า (แต่ไม่ริษยาน๊ะ) เอาเป็นว่า จังหวะดี ๆ อะไร ๆ ก้อมาหาคุณ ตักตวง เก็บเกี่ยวเข้าไป ทุกอย่างจะดีเอง เพียงแต่ว่าในการเก็บเกี่ยวนั้น ให้อยู่ในขอบเขตของคุณเองน๊ะ ทำกรรมดี ผลกรรมดีก้อจะตามมาหาคุณเอง ... สำหรับหนุ่มคนไหนอยากจะได้ตัวเล็กไว้เป็นโซ่คล้องใจแล้วล่ะก้อ ลองถามคนที่นอนข้าง ๆ คุณน๊ะว่า "เจ้าตัวเล็กมาแล้วหรือยัง" ...

หญิง: การยอมรับ และเผชิญกับความจริง แม้มันจะเป็นเรื่องที่เจ็บปวด แต่มันก้อช่วยให้เราไม่ได้อยู่กับความรู้สึกหลับฝันไปตลอดน๊ะ อย่าคิดลงโทษตัวเอง เอาสิ่งที่ผิดพลาดไป มาปรับปรุงตัวเราเองดีกว่า มองให้เป็นประสบการณ์ แต่อย่ามองว่าเป็นสถานอนุสรณ์ ... เอาเวลาที่ฟูมฟาย หรือเวลาที่ยืนกรี๊ด ๆ มาคิดแก้ไขปัญหาดีกว่าว่าจะจัดการกับปัญหาอย่างไรดี และจะบริหารกับสิ่งดี ๆ ที่ยังเหลืออยู่อย่างไรให้เกิดประโยชน์จะดีกว่าน๊ะจ๊ะสาวน้อย

เกย์: ชีวิตในสัปดาห์นี้ของคุณเป็นเหมือนกับการปิดทองหลังพระ สร้างความสำเร็จให้กับผู้อื่น แล้วก้อแอบปลื้มใจลึก ๆ อยู่คนเดียว .. ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก การงาน หรือการใช้ชีวิตประจำวันก้อตาม .. แต่เชื่อเถอะว่าอานิสงค์ผลบุญที่คุณได้ทำไว้น่ะ ได้ย้อนกลับมาหาคุณแน่ ๆ หลังจากภาระกิจต่าง ๆ เสร็จสิ้นแล้ว แม้ว่าคุณจะไม่ได้ถูกเอ่ยชื่อเอ่ยนามบ่อยซักเท่าไรก้อตาม ... แต่ว่าคนรอบข้างที่เกี่ยวข้องเค้ารู้ดีอยู่แก่ใจว่าคุณน่ะเป็น Hero สำหรับงานนี้ !!!

คนเกิดวันศุกร์
ชาย: ท่าทางสัปดาห์นี้คุณคงจะมี Project อะไรใหม่ ๆ มาให้คุณคิด วางแผน และหาหนทางอยู่แน่ ๆ เลยทีเดียว ... คิดอย่างมีสติ ใช้ประสบการณ์ของคุณ ในการพิจารณา รับรองหัวแล่นปิ๊งแน่ ๆ ... ความรักในสัปดาห์นี้ดูยังไม่ค่อยน่าจะสดใสเท่าไรนัก เพราะว่าคุณยังหาหนทางไขประตูใจสาวเจ้าได้ไม่สำเร็จเท่าไร แต่กำลังภายในของคุณน่าจะมีล้นเหลือ พยายามอีกนิด ทุ่มเทอีกหน่อย เด๋วใจดวงน้อย ๆ ก้ออ่อนมาเอง ^_^

ผู้หญิง: ปัญหาเค้ามีไว้ให้แก้ไข ไว้ให้หาทางออก แต่ไม่ได้มีไว้ให้นั่งกลัว หรือวิตกกังวล คนมีฝีมือ ความสามารถ และความเป็นผู้หญิงเก่งอย่างคุณย่อมมีทางออกอยู่แล้วใช่มั๊ยล่ะครับ ... การที่คุณเข้มแข็งและพร้อมที่จะต่อสู้กับปัญหา เป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ... ถ้าคุณวิตกกังวลอะไรมาก ๆ ระวังน๊ะหน้าจะแก่ และเหี่ยวก่อนวัย ... งานนี้อย่าว่าแต่ Q10 เลย ต่อให้ Q1000000000 ก้อลบริ้วรอยคุณไม่ได้ ถ้ามัวแต่คิ้วผูกโบว์ ^_^' (ฝากคาถามหานิยมไว้ว่า ... สติ ... เหตุผล ... ความกล้า ...)

เกย์: ในมุมของหน้าที่การงานในสัปดาห์นี้คุณน่าจะกลายเป็นหนังหน้าไฟดี ๆ นี่เอง ค่อยแก้ไขปัญหา ไกล่เกลี่ยปัญหา ถึงแม้จะมี Backup ดี แต่ว่าไฟ ยังไงก้อคือไฟ จะทำอะไรก้อระมัดระวังหน่อยก้อดีน๊ะครับ .. ในแง่ของความรัก เรื่องของคนสองคน เราเป็นบุคคลที่สามอย่าพยายามไปยุ่งให้มากเลย เพราะเค้าดีกันเมื่อไหร่ ไอ้เราก้อเป็น "หมาหัวเน่า" ทุกที หันมาจัดการเรื่องของตัวเราเองดีกว่า เพราะด้านความรักของคุณเองตอนนี้ความรักก้อร้อนใช่หยอก รีบ ๆ หาน้ำมาดับไฟหน่อยเร๊ววววววววว

คนเกิดวันเสาร์
ชาย: สัปดาห์นี้ท่าทางคุณน่าจะดูแล้วอึดอัดพอสมควร อะไรต่าง ๆ นานาที่คุณปราถนา และเห็นอยู่ตรงหน้า กลับมีอะไรบางอย่างที่เหมือนกระจกใส ๆ มาปิดกั้นคุณ ... ในสัปดาห์นี้เพลง "แค่คืบ" น่าจะเหมาะกับคุณมากพอสมควร แต่อย่าเพิ่งอารมย์เสียล่ะ ใจเย็น ๆ ทุกอย่างมันจะมีทางออก ของมัน ... ในด้านของความรัก อาการน้ำท่วมปากน่าจะเป็นกับคุณน๊ะ ไม่ต้องร้อนใจไป ทุกอย่างย่อมมีทางออกของมันอยู่นั่นล่ะ

หญิง: ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จก้ออยู่ที่นั่น ... ตอนนี้ความพยายามของคุณเริ่มส่งผลให้ความสำเร็จเริ่มเข้าใกล้คุณแล้วน๊ะ การงาน การเงิน ความรัก โครงการพันแปดร้อยล้าน ฯลฯ ที่คุณได้พยายามพากเพียรตลุยมา ใกล้ถึงจุดสำเร็จแล้วล่ะครับ พยายามต่ออีกนิด คนรอบตัวของคุณมีกำลังใจดี ๆ ให้คุณอยู่ ความช่วยเหลือก้อมีให้อย่างมากมาย ... อ๊ะ ๆ หน้าสวย ๆ ของคุณเริ่มผ่องอีกแล้ว แหม ๆ ๆ ราศีของว่าที่คนประสบความสำเร็จเป็นอย่างนี้นี่เอง สู้ ๆ ต่อไปอีกนิด .... เริ่ดอยู่

เกย์: ความสำเร็จของคุณในเรื่องงานดูแล้วก้อจวนเจียนจะสำเร็จอยู่เหมือนกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณเองก็ต้องทำอย่างระมัดระวังพอสมควร ปัญหาไม่ได้มีแค่ด้านเดียวหรอก เทคนิคต่าง ๆ ประสบการณ์ที่คุณมี เป็นสิ่ง Support คุณได้เป็นอย่างดี ว่าแล้วทำอะไรก้อต้องมี "สติ" แล้วทุกอย่างก็จะสำเร็จได้ดังใจหมาย .. ในด้านของความรัก ทุกอย่างกำลังดำเนินไปด้วยดีแต่ก็อย่าชะล่าใจไปล่ะ เพราะความรักก้อเหมือนกับแก้วบาง ๆ นั่นล่ะ หล่นเมื่อไรก้อมีได้ลุ้นว่าจะแตกหรือร้าว

**********************

ไม่มีความคิดเห็น: