วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2550

คำพยากรณ์ระหว่างวันที่ 3-9 กันยายน 2550

ขอบคุณสำหรับทุก ๆ ท่านครับที่ติดตาม Blog นี้มาตลอด ต้องขอขอบพระคุณด้วยใจจริงครับ ^_^

สำหรับการพยากรณ์ในระหว่างวันที่ 3-9 กันยายน 2550 นี้ ผมยังจะแบ่งการพยากรณ์เป็นชาย, หญิง และเกย์ โดยสำหรับชายจะใช้ Tarot of the 78 Doors, หญิงจะใช้ The Housewives Tarot (ยังสานต่อโครงการกับพี่ฟอง)และเกย์ (ชายและหญิง) จะใช้ Gay Tarot ... เริ่มเลยแล้วกันน๊ะครับ

คนที่เกิดวันอาทิตย์
ชาย: เหตุการณ์ใด ๆ ที่ผ่านไปแล้วก้อปล่อยให้มันผ่านพ้นไปเถอะน๊ะ เอากลับมาคิดรกสมองไปใยก้อใช่ที่ แบบที่หลาย ๆ คนชอบพูด สิ่งที่ผ่านไปแล้วเราไม่สามารถกลับไปแก้ไขอะไรได้ แต่ถ้าเราเอาสิ่งที่ผิดพลาดในอดีตมาเป็นครูสอนตัวเรานั่งจะเป็นที่ชื่นชมและยกย่องมากกว่า บางครั้งการวิ่งหนีปัญหาอาจจะไม่ใช่หนทางที่ดีนัก..ตั้งสติ สงบอารมย์ ใช้เหตุผลเข้าแก้ไขปัญหา น่าจะทำให้หลาย ๆ อย่างดีขึ้นน๊ะ อย่าเอาอารมย์เป็นใหญ่ มีสติ มีเหตุผล อะไรที่ดูเลวร้าย หรือวุ่นวาย คุณก้อจะฝ่าฝันไปได้อย่างภาคภูมิ

หญิง: การงานในสัปดาห์นี้นี้ดูทีท่าว่าจะฉลุยอยู่พอสมควร เนื่องจากอะไร ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องไม้เครื่องมือ เจ้านาย ลูกน้อง ก้อดูน่าจะเป็นใจให้คุณในการดำเนินการงานได้อย่างน่ารื่นรมย์พอสมควร จะเหนื่อยหน่อยก้อตรงที่คุณเองนั่นล่ะ อาจจะต้องทำตัวเป็นออร์แกนไนเซอร์ จับโน่น โย่งนี่ .. แต่ไงแล้วคุณก้อยังยิ้มได้อยู่ไม่ใช่หร๋อจ๊ะ

เกย์: โครงการต่าง ๆ ที่คุณได้แต่เคยจด ๆ จ้อง ๆ มาตลอดในช่วงเวลาที่ผ่านมา มาในสัปดาห์นี้คุณคงจะคิดว่ามันได้ฤกษ์ในการลงมือแล้วซิน๊ะ (ยินดีด้วย) แต่ในการเริ่มต้นนั่นน่ะ มันอาจจะยังไม่ได้ดูสวยงาม หรูหรา มากมายตามที่คุณได้ฝันไว้ แต่นั่นก้อถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่น่าประทับใจ ... สิ่งที่คุณได้ลงมือทำในช่วงสัปดาห์นี้อาจจะยังไม่ได้ส่งผลให้คุณเห็นภาพได้จัดเจนเท่าไรนักก้อตามแต่จงภูมิใจเถิด .. สำหรับคนที่คิดว่ายิ่งสูงยิ่งหนาวสัปดาห์นี้คุณน่าจะคิดใหม่ได้น๊ะว่า ยิ่งสูงน่ะผลงานยิ่งออกมาดี (ไม่เชื่อรอดูซิ) .. งานการดูมีแนวโน้มดีจ้า

คนที่เกิดวันจันทร์
ชาย: ช่วงสัปดาห์นี้ท่าทางเงินเดือนคงกระจายใช้สอยไปหมดแล้วล่ะซิ หรือไม่ก้อเตรียมตัวเอาเงินไปใช้จ่ายอะไรหนัก ๆ ถึงได้หน้าเครียดขนาดนั้น อย่าเพิ่งกังวลไปเลยน๊ะเพราะว่าจริงๆ แล้วคุณเองยังมีแอบ มีเม้มไว้ใช้ดิ้นกันตอนกลางเดือน สิ้นเดือนอีกนี่น่า .. ดู ๆ ไปแล้วเรื่องการเงินของคุณในสัปดาห์นี้ยังดูฉลุยอยู่น๊ะ เพียงแต่เครียดอยู่บ้าง เอาน่าอย่าเพิ่งคิ้วผูกโบว์

หญิง: สัปดาห์นี้คุณคงต้องรู้สึกหนักอกหนักใจมามายอยู่บ้างน๊ะ ปัญหาอะไรก้อไม่รู้โผล่เข้ามาให้คุณยืนดู ยืนกรี๊ด แบบประมาณว่าคุณอาจจะลืมถามตัวเองไปเลยว่า "แล้วชั้นจะทำอะไรต่อไงยังไง" อาการอึ้งกิมกี่เข้าประทับร่างคุณได้นานในระดับนึงเลยล่ะ .. ในสัปดาห์นี้คุณอาจจะต้องระวังเกี่ยวกับความเสียหายในทรัพย์สินของคุณบ้าง มีชีวิตตั้งอยู่กับความไม่ประมาทจะดีที่สุด ... ตั้งสติและใจเย็น ๆ ปัญหาต่าง ๆ ก้อน่าจะคลายตัวไปได้ไม่เร็วก้อช้า .. อ้อถ้าปัญหามันสุมมาเยอะก้ออย่างเพิ่งคิดว่ามันจะเลวร้ายไปทั้งหมดน๊ะ ให้มองในสิ่งที่ยังอยู่ดีในชีวิตของคุณ คุณก้อน่าจะสบายใจขึ้น ^_^

เกย์: สัปดาห์นี้คุณดูจะบู๊ไปหน่อยน๊ะ ชอบเล่นกับของร้อน ๆ กับของเสี่ยง ๆ แต่จริงๆ แล้วคุณเองก้อมีความมั่นใจในการควบคุมสถานการณ์อยู่ค่อนข้างมากพอสมควร ประมาณว่า "แค่นี้เองหร๋อ ชั้นสามารถ!!!" แต่อย่างไรก้อตามการใช้ชีวิตของคุณจะต้องยึดถือกับคำว่า "ไม่ประมาท" เป็นหลัก แล้วเหตุการณ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ตัวคุณเลือกที่จะทำ หรือมาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว จะได้ผ่านพ้นไปได้หมด

คนที่เกิดวันอังคาร
ชาย: โอ๊ะโอ๋..เป็นไงล่ะสัปดาห์ที่แล้วท่าทางจะลุยศึกมามากพอดู สัปดาห์นี้คุณเลยออกอาการม่อยกระรอกอย่างเห็นได้ชัดอยู่พอสมควร..บางคนบอกว่าสัปดาห์นี้ทำไมขี้เกียจจังไม่อยากแม้กระทั่งอยากจะขยับตัวออกไปไหนมาไหน..เอ้มมม ไม่เอาน่าลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสายหน่อยดีกว่า ^_^ ... ความรักในช่วงนี้ของคุณอาจจะไม่ค่อยหวือหว๋าเท่าไรเผลอ ๆ เนี่ยะจะดูทรง ๆ ทรุด ๆ เอาด้วย ค่อย ๆ น๊ะคุณ หากช่วงนี้คิดว่าจังหวะไม่เหมาะก้ออย่าเพิ่งทำอะไรที่มันแหวก ๆ จิตไปล่ะ เด๋วจะเดี้ยงซ้ำมาไม่รู้ด้วย

หญิง: สัปดาห์นี้ท่าทางคุณผู้หญิงวันอังคารน่าจะเป๋าตุงกันแบบสุดริดใช่เล่น ก้อประมาณว่าแม่เล่นเก็บแทบไม่ใช้เลยนี่น่า..แถมอารมย์ยังดีนั่งปลื้มสมบัติของตัวเองที่แทบจะไม่กระเด็นเลยซักบาท ประมาณว่าชาวบ้านชาวช่องนี่ตาลุกเป็นไฟกันเป็นแถบ ๆ .. แต่คุณเชื่อมั๊ยว่าแม่คุณน่ะยังไม่พอใจหรอกอารามว่า "ถ้าได้อีกหน่อยก้อไม่เลวน๊ะ จะได้ครบคลอเล็กชั่น" อะไรทำนองนั้น .. สัปดาห์นี้เป็นช่วงเก็บเกี่ยวดอกผล เป็นสัปดาห์แห่งการรับทรัพย์ ... โอ๊ยยย อิจฉาจริง ๆ เลยแม่คุ๊ณณณณณณ

เกย์: สัปดาห์นี้น่าจะเป็นสัปดาห์หนึ่งที่คุณเริ่มจะลงตัวกับอะไรหลาย ๆ สิ่งหลาย ๆ อย่าง เริ่มปรับภาวะสมดุลย์ของชีวิตได้ดีขึ้น .. ด้วยความชำนาญของคุณ ผนวกกับวัตถุดิบที่คุณมีอยู่ คุณพร้อมที่จะสร้างสรรค์ผลงานออกมาไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน ชีวิต ความรัก หรือเรื่องอื่น ๆ ได้แบบไม่แพ้ใครเลยทีเดียว แม้จะต้องใช้เวลาอยู่บ้าง และเวลาแห่งการลิ้มรสผลงานมันจะดูสั้นไปบ้างก้อตาม แต่คุณเองก้อจะเป็นจดจำของใครหลาย ๆ คนเลยทีเดียว


คนที่เกิดวันพุธ
ชาย: สัปดาห์นี้คงจะเป็นสัปดาห์ที่สุดแสนจะอึดอัดสำหรับคุณพอสมควรเลยล่ะ การงานที่คิดว่าจะสำเร็จก้อกลับต้องเลื่อนออกไปหรือไม่ก้อถูกแช่เย็นไว้ก่อน สำหรับคนที่อยู่ในช่วงเวลาที่กำลังเรียนศึกษาหาความรู้ช่วงนี้คงรู้สึกว่าอะไรต่าง ๆ ดูแล้วน่าจะไปได้สวยแต่อุปสรรค์เข้ามาทำให้หยุดชะงัก ... เอาเป็นว่าใจเย็น ๆ ทุกอย่างต้องมีจังหวะของมัน ถ้าพยายามดิ้นแล้วไปได้ไม่สวยงามนัก ก้อพักสักหน่อย ไม่แน่น๊ะเมื่อคุณได้พักบ้างแล้ว สมองโปร่งแล้ว วิธีดี ๆ อาจจะผุดขึ้นมาให้ประหลาดใจเล่นบ้างก้อได้

หญิง: อาการวิตกจริตเริ่มเข้ามาถามหาคุณผู้หญิงวันพุธอีกรอบแล้วซิ การระแวดระวังภัยจากเหตุการณต่าง ๆ ก้อดูจะดีอยูหรอก เพียงแต่ว่าหากการระวังเป็นแบบวิตกกังวล หวาดผวา แบบนี้คงจะไม่งามแน่ ๆ เอาเป็นว่าสัปดาห์นี้ขอให้มีชีวิตอยู่ด้วยสติ ความเป็นจริง และเหตุผล เท่านี้ก้อน่าจะช่วยให้คุณผ่านพ้นสัปดาห์นี้ไปได้อย่างไม่ยากเย็นใช่มั๊ยจ๊ะ

เกย์: รู้สึกว่าช่วงนี้จะไม่ค่อยเป็นขาขึ้นของคนวันพุธเท่าไรเลยน๊ะ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วก้อดูไม่ค่อยโสภา มาสัปดาห์นี้ยังดูไม่ค่อยจะสถาพรอีก เอาเป็นว่าช่วงนี้ให้ระวังเรื่องสุขภาพ ไข้หวัด ภูมิแพ้ เป็นหลักก้อแล้วกัน ส่วนเรื่องอื่นๆ คุณจะต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างสูง การใช้งานใครปรึกษาใคร คุณจะต้องมั่นใจในตัวคนนั้นและพร้อมที่จะรับฟังถึงปัญหา และความผิดพลาดอยู่พอสมควร .. ความรักช่วงนี้มีอาการหวิ๋ว ๆ วิง ๆ พอสมควร ... เอาเป็นว่าเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยก้อแล้วกัน ...


คนที่เกิดวันพุธ (ตอนกลางคืน)
ชาย: สัปดาห์นี้คงเป็นสัปดาห์แห่งการตัดสินใจของคุณอีกสัปดาห์หนึ่ง ว่าแต่ว่าการตัดสินใจเลือกอะไรนี่มันดูแล้วแสนจะยากเย็น ยากลำบากสำหรับคุณมาก ๆ ใช่หรือเปล่า เพราะว่าคุณเองก้อไม่รู้หรอกว่าไอ้ที่เลือกไปน่ะมันจะดีแค่ไหน มันจะใช่หรือเปล่าก้อไม่รู้ ไอ้ครั้นจะไปหาคนมาช่วยตัดสินใจนั่นก้อยากส์อีก เพราะว่าไม่รู้ว่าไอ้คนที่คุณไปหามาช่วยตัดสินใจน่ะมันจะเจ๋งหรือเปล่าก้อไม่รู้ เฮ้ออ.... ลำบากใจแท้หนอ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการมีสติ การพิจารณา การใช้เหตุผล การเลือกในเวลาที่เหมาะสม จะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

หญิง: ศิลปะการใช้เงิน สร้างเงิน ในสัปดาห์นี้คุณคงไม่เป็นรองใครเช่นกัน สำหรับงานที่จะทำให้เกิดรายได้ หรือผลตอบแทนดี ๆ สำหรับคุณแล้วสัปดาห์นี้คงเป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ที่คุณค่อนข้างจะมีความสุขในการทำ แม้จะใช้เวลาในระหว่างขั้นตอนนานหน่อยก้อตาม แต่คุณก้อรู้สึกพอใจกับมันมากพอสมควรทั้งประสิทธิภาพ และประสิทธิผล ... ประมาณว่าธรรมดา ๆ คุณน่ะไม่ทำหรอก แต่ถ้าเริ่ด ๆ หน่อย ๆ หน่อยน่ะคุณบ่ยั่น !!!

เกย์: ในสัปดาห์นี้ภาวะการเงินของคุณเริ่มจะดีขึ้นมาบ้างให้คุณได้พอยิ้ม ๆ อุ่นใจ แต่อย่างไรก้อตามตัวคุณเองยังชอบที่จะทำอะไรที่เสี่ยง ๆ พอสมควร อันนี้ไม่ได้หมายถึงเรื่องเงินเพียงอย่างเดียวน๊ะ แต่ว่ารวมไปในถึงเรื่องการดำเนินชีวิต ความรัก การงาน การเรียน .. ถือว่าตัวเองมีดีล่ะซิถึงได้กล้าได้กล้าเสียขนาดนั้น .. ไม่รู้ว่าสัปดาห์นี้เป็นอะไรมักจะเตือนคนโน้นคนนี้ให้ระวังเรื่องความไม่ประมาท ความมีสติ ว่าแล้วก้อเตือนพ่อคุณแม่คุณในวันนี้ด้วยแล้วกัน ชอบเล่นอะไรแผลง ๆ เสี่ยง ๆ ... หวาดเสียวแทนเลย !!!


คนที่เกิดวันพฤหัสบดี
ชาย: หากคุณมีโครงการอะไรในชีวิตที่ตั้งไว้ หรือแม้แต่งานต่าง ๆ ที่คุณกำลังดำเนินการอยู่ หากในช่วงเวลาที่ผ่านมามันดูมืดมนเสียยิ่งกระไร แต่ว่าตอนนี้มันคงไม่ใช่แล้วล่ะโอกาสดี ๆ ของคุณได้มาถึงแล้วลุยได้เลย เพียงแต่ว่าคุณจะต้องลุยแบบอยู่ในกรอบน๊ะ อย่าพยายามแหกกรอบ เพราะว่าอาจจะไม่เป็นผลดีของคุณก้อได้ หากคุณเล่นในอยู่กรอบ ดำเนินในกฏ กติกา มารยาท แล้วล่ะก้อ โครงการนี้ของคุณไม่เป็นรองใครแน่ ๆ

หญิง: สัปดาห์นี้คุณคงจะได้โปรเจคอะไรใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิตไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเรียน เรื่องการใช้ชีวิต ... หากคุณยังไม่มีอะไรใหม่ ๆ แต่ว่าในใจคิดว่าอยากจะทำอะไรใหม่ ๆ เริ่ด ๆ แนะนำว่าสัปดาห์นี้เป็นฤกษ์งามยามดีสำหรับคุณแล้วล่ะ .. สำหรับคนที่งานนั้นทำแล้วยากส์มาตลอด สัปดาห์นี้คุณน่าจะลงตัวกับมันได้แล้วล่ะ ไม่แน่น๊ะอะไรที่ดูหนักหนามานานคุณอาจจะคลิ๊กแล้วเห็นหนทางแล้วบอกกับตัวเองว่า "โถ่เอ้ยยย นึกว่ามันจะยากส์ซักแค่ไหนเชียว ที่แท้ก้อจิ๊บ ๆ" ... โอกาสมาแล้วสู้ ๆ น๊ะคุณ

เกย์: กระแสการเงินในสัปดาห์นี้ในฐานะคนสร้างหนี้รับรองท่าทางจะสะพัดใช่หยอก เอ่ยปากขอยิบยืมใครดูแล้วน่าจะสำเร็จไปเสียหมด เพียงแต่คุณต้องบริหารการใช้เงินให้ดีล่ะ เพราะในสัปดาห์นี้เกณฑ์เสียตังค์ เสียเงินโดยใช่เหตุมีสูงมากมาย ประมาณว่าใช้เงินมือเติบจนดูน่ากลัว ... สร้างหนี้ สร้างสิน กับใครไว้ช่วงนี้สร้างได้ แต่ว่าอย่าลืมไปใช้คืนเค้าตามที่รับปากไว้ ไม่งั้นเลยเวลาไปแล้วเจ้าหนี้มาตามทวงงานนี้ล่ะจะหนาว ๆ ร้อน ๆ ... โดยสรุปสัปดาห์นี้ให้ระวังเรื่องการเงินไว้เป็นหลัก การงาน ความรัก เป็นรอง แต่เทรนด์แทบจะไม่ค่อยเป็นด้านบวกซักเท่าไร


คนที่เกิดวันศุกร์
ชาย: สัปดาห์นี้น่าจะถือว่าเป็น "สัปดาห์แห่งสตรีอุปถัมภ์" สำหรับคุณเลยก้อว่าได้ รู้สึกว่าสตรีเพศจะส่งผลกับคุณในด้านที่ดีไปเกือบซ๊ะทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานผู้ใหญ่ที่เป็นสตรีก้อจะเกื้อหนุน ความรักก้อน่าจะดูสวยงามดีประมาณว่าเหมือนถูกใจไปหมด อื้มมม เริ่มรู้สึกว่าผู้ชายวันศุกร์ในสัปดาห์นี้น่าจะมีแรงดึงดูผู้หญิงได้มากพอสมควรเลยล่ะ ^_^ ว่าแล้วเก็บคะแนนกันให้เต็มที่น๊ะครับ

หญิง: สตรีในวันศุกร์สำหรับสัปดาห์นี้คงจะเน้นนอนหลับพักผ่อน บำรุงผิวพันธ์ ดูแลตัวเองค่อนข้างมากพอสมควร มีความสุขอยู่กับความฝันมากอยู่ เพียงแต่ว่าเมื่อไรจะผลิกตัวเองตื่นขึ้นมารับความจริงในชีวิตบ้างล่ะ สัปดาห์นี้อารมย์ของสาวเจ้าน่าจะแปรปรวนอยู่พอสมควร ฉะนั้นแล้วทางที่ดีใครก้อตามที่ยังอยากคบเธอเป็นเพื่อน สัปดาห์นี้อย่าได้ไปกวนบาทาเธอเป็นอันขาด (เพราะ she อารมย์บ่จอยง่ายมากแม้ใบหน้าจะยิ้ม ๆ อย่างนั้นก้อเถอะ) ... สติ เหตุผล และความเป็นจริงน่าจะเป็นอาวุธสำคัญสำหรับคุณในสัปดาห์นี้น๊ะ เพราะคุณก้อเป็นอีกคนที่มีเกณฑ์ที่จะถูก "แหกตา" สูงอยู่เหมือนกัน

เกย์: สัปดาห์นี้น่าจะเป็นสัปดาห์ต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้ว..สัปดาห์ที่แล้วชีวิตให้อารมย์อยู่ในระหว่างการพิพากษาแต่สัปดาห์นี้ผลการตัดสินมันออกมาชัดเจนแล้ว..หว่านพืชอะไรไว้ ทำนุบำรุงดูแลรักษามันดีมากแค่ไหน สัปดาห์นี้คุณก้อจะได้เก็บเกี่ยวในผลผลิตที่ดีเท่านั้น สัปดาห์นี้น่าจะมีอะไรหวือหวาให้คุณรู้สึกตื่นเต้นและคึ๊กคักได้พอสมควร .. ทำอะไรก้อจะมีแนวหนุนแนวร่วม ความคิดเห็นเป็นไปตามคนส่วนใหญ่ของกลุ่ม ... ทำกรรมดี ย่อมได้รับผลกรรมดีตอบแทนกลับมาเสมอ แต่ถ้าทำกรรมเลวไว้ วิบากศ์กรรมก้อตามมาทันจนได้นั่นล่ะ


คนที่เกิดวันเสาร์
ชาย: สัปดาห์นี้อยากให้ระวังเรื่องการเงินให้เป็นพิเศษ เพราะมีทั้งดีและร้ายผสมอยู่กันแบบน่าติดตามพอสมควรเลยล่ะ อะไรที่คุณตั้งใจหวังไว้ คาดหวังไว้ในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ คุณอาจจะต้องเตรียมใจรับสภาพความไม่สมหวังไว้บ้าง เพียงแต่ว่าในความผิดหวัง สิ้นหวังก้อยังอาจจะมีเรื่องดี ๆ เข้ามาหาคุณบ้างอยู่บ้างล่ะน่า ... สัปดาห์นี้ถ้าคิดว่าอยากจะทำทานให้แก่คนยากไร้ แนะนำให้ทำได้เลยน๊ะ ไม่ต้องรอเวลา ทำทานเสร็จแล้วอย่าลืมอุทิศส่วนกุศลให้แก่ เจ้ากรรมนายเวร ด้วยล่ะจิตใจจะได้รู้สึกแช่มชื่นขึ้น

หญิง: สัปดาห์นี้คุณคงต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องอุบัติเหตุประมาณว่า ข้าวของเสียหาย แบบไม่ตั้งใจอยู่เหมือนกัน แต่อย่างไรก้อดีนอกจากข้าวของเสียหายแล้ว เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ในสัปดาห์นี้ก้อน่าจะมีเกณฑ์สูญเสียอยู่เช่นเดียวกัน ประมาณว่าใช้จ่ายเกินตัว เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ เสียตังค์ไปกับเรื่องที่ไม่น่าจะเสีย .. ถ้าสัปดาห์นี้คิดว่าจะใช้งานในด้านการลงทุน หรือว่าการพนัน แนวโน้มเจ๊งเห็นอยู่รำไร เก็บตังค์ไว้ก่อนดีกว่าน๊ะ ไม่ต้องรีบใช้จ่ายอะไรเพราะเงินมันไม่เน่าเสียเร็วหรอก ^_^

เกย์: สัปดาห์นี้คุณจะทำอะไรคงไม่ค่อยจะคล่องตัวนัก อุปสรรค์มันดูจะถาโถมเหมือนพายุหน้าฝน จะเดินก้าวไปแต่ละก้าวก้อยากน่าดูอยู่เหมือนกัน ... การดำเนินชีวิตในด้านต่าง ๆ บางครั้งถ้าเราดื้อแพ่ง ไม่รู้จักโอนอ่อนเป็นบางจังหวะซ๊ะบ้าง อาจจะทำให้เราเจ็บตัวได้อยู่ไม่น้อย ประมาณว่าพายุกำลังพัดแรง เราไม่รู้จักหลบอยู่ในที่ร่ม แต่ทะลึ่งเดินกางร่มฝ่าพายุแรง คิดดูซิร่มคันน้อย ๆ สภาพจะเป็นอย่างไร ... อย่างดีก้อแค่ร่มบาน แต่ถ้าไม่ดีล่ะทั้งคนทั้งร่มลอยไปไหนก้อไม่รู้ .. สติ ความไม่ประมาท การรู้จักประมาณตน รู้จักเวลา รู้จักสถานการณ์ น่าจะเป็นหลักในการดำรงค์ชีวิตในสัปดาห์นี้ของคุณน๊ะ

สวัสดีเดือนกันยายนครับ ^_^



ไม่มีความคิดเห็น: