วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2551

คำพยากรณ์ประจำเดือนมกราคม 2551

หายกันไปนานมากมาย นาน ๆ จะกลับเข้ามาอัพบล็อกของตัวเอง เอาเป็นอันว่าเริ่มต้นปีนี้ด้วยคำพยากรณ์ประจำเดือนมกราคม 2551

คนเกิดวันอาทิตย์ .. การงานในเดือนแรกของคุณดูจะส่งสัญญาแห่งความสำเร็จ และโครงการต่าง ๆ ในด้านงานของคุณเข้าใกล้จุดสิ้นสุดแล้วซิ ในส่วนของผลงานก้อตามกำลัง ความขยัน และความละเอียดถี่ถ้วนในการทำงานของตัวคุณเองนั่นล่ะ .. ในมุมของความรัก "สกอร์" ที่คุณไล่ทำไว้จากเมื่อช่วงปีที่แล้วเริ่มส่งผลให้คุณแล้วล่ะ ถ้าทำไว้ดีเตรียมยิ้มรอรับความสำเร็จได้เลยคับ .. ด้านการเงิน ดูในเดือนนี้คงจะต้องระวังการใช้เงินหน่อยน๊ะคับ บางคนคงจะไม่ต้องลุ้นกับ Statement ของบัตรเครดิตเพราะรู้อยู่แล้วว่าเมื่อเดือนก่อนใช้ไปยังไงบ้าง การใช้เงินในเดือนนี้ของคุณคงต้องระวังหน่อยน๊ะเพราะว่ามันอาจจะเฮโลมาหาคุณแบบประมาณว่า "รู้สึกว่า (กระเป๋า) เบาสบาย แบบไม่เคยรู้สึกมาก่อน" .. สุขภาพ ให้ระวังกล่องเสียง ทางเดินหายใจ และเท้า

คนเกิดวันจันทร์ .. สำหรับงานในเดือนแรกของปีนี้ดูจะไม่ค่อยจะคล่องตัวเท่าไรนัก สำหรับคนที่มีผู้ช่วยก้อยังพอจะเดินไปได้บ้าง สำหรับคนที่ไม่มีผู้ช่วยนี่ซิคงอาจจะได้ผู้ช่วยมาช่วยพยุงชีวิตกันซักหน่อยแล้วมั๊ง ถ้าคิดว่าเป็น one man show รู้สึกว่าจะเหนื่อยมาก ๆ น๊ะ .. ความรัก ดูแล้วแนวโน้มของคุณอาจจะต้องไปเป็นพยาบาลรักษาหัวใจใครซักคน หรือไม่ก้อจะต้องมีใครสักคนเข้ามาพยาบาลหัวใจคุณก้อเป็นไปได้ ถ้าคุณช่วงนี้เป็นโรคอกหักรักตุ๊ด เอ้ย รักคุด .. ด้านการเงิน เดือนนี้ดูจะป่วย ๆ หน่อยน๊ะ ไม่ค่อยจะคล่องเท่าไรนัก อ้อแล้วก้อระวังเรื่องคนอื่นมายืมเงินของคุณด้วยล่ะ ให้เท่าที่ให้ได้ ช่วยเท่าที่ช่วยก้อพอ ไม่งั้นจะเข้าตำรา "เอ็นดูเขา เอ็นเราขาด" .. สุขภาพ ให้ระวังอุบัติเหตุ เท้า ขา แขน และมือ เป็นหลัก

คนเกิดวันอังคาร .. เดือนนี้ดูแล้วเหมือนความสงบสุขในด้านงานของคุณจะไม่ค่อยบังเกิดเท่าไรนัก อาจจะเป็นไปได้ว่าคุณอาจจะมีงานหลายจ๊อบ หรือไม่ก้องานต้องวิ่งไปวิ่งมาแทบจะไม่ได้หยุดหายใจกันไปเลยนั่นล่ะ ไม่ว่าจะเป็นงานที่จะต้องดูแล ปกครอง รวมถึงแก้ปัญหา ทั้งหมดนั่นล่ะ แทบจะเป็นคุณไปโดยปริยาย บางคนแม้ว่าตำแหน่งจะสูงแล้วน๊ะแต่ก้อไม่วายต้องลงมาทำเอง อย่างว่าล่ะคับ "ระดับมืออาชีพ" ไม่ลงมือทำเองจะไหวหรือ .. ด้านความรัก คุณยังคงจะเจอกับปัญหาจุกจิกกวนใจอยู่บ้าง แต่ก้อไม่เหนือบ่ากว่าแรงคุณหรอก ช่วงนี้พวกเหล่าบรรดากิ๊กเล็ก กิ๊กน้อย กิ๊กใหญ่ ของแฟนของคุณ คงจะทำให้คุณรู้สึกเบื่อ แต่อย่างว่าล่ะแค่นี้ไม่พอมือคุณหรอก จัดการได้เรียบวุฒิใช่มั๊ยคับ .. ด้านการเงิน ฤดูเก็บเกี่ยวพืชผลของคุณคงใกล้มาถึงหรืออาจจะมาถึงแล้วก้อได้ ในรอบนี้เคลียร์หนี้สินเก่าให้หมดก่อนน๊ะคับ จะได้ไม่รู้สึกพลาดกับฤดูเก็บเกี่ยวที่นาน ๆ จะแวะเวียนมาที .. สุขภาพ ให้ระวังหลัง มือ และหัวเข่า

คนเกิดวันพุธ .. น่าอิจฉาคนเกิดวันนี้จัง การงานดูจะเสร็จสมอารมย์หมายแล้วล่ะซิ ดูสบายอกสบายใจไปได้เยอะเลย แต่ก้อยังคงเหลือแต่รายละเอียดปลีกย่อยที่ยังมีให้เก็บ ๆ เพื่อให้งานเนี๊ยบก้อเท่านั้นเอง เตรียมตัวรับงานใหม่ได้เลยน๊ะ อย่ามัวแต่เห่อกับงานเก่า .. ด้านความรัก ก้อดูดีไม่แพ้เรื่องงาน (หมั่นใส้เสียจริงๆ) ไม่บรรยายต่อแล้ว กระโดดไปดูเรื่องการเงินดีกว่า .. ด้านการเงิน ก้อเด่นไม่แพ้กับเรื่องอื่น ๆ นั่งยิ้มเล็กยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่เชียว มีเยอะ ๆ ดี ๆ แล้วแบ่งมาทางนี้บ้างน๊ะคับ .. ด้านสุขภาพ ให้ระวังการปวดแขน มือ ขา เท้า (รู้สึกว่าเรื่องเท้า ขา แขน มือ ในเดือนนี้โดนกันหมดสำหรับทุกคนเลยน๊ะ แปลกจัง)

คนเกิดวันพฤหัสบดี .. ช่วงนี้งานจะมีพลาดไปบ้าง ไม่สมหวังบ้าง หรือผิดพลาดบ้าง ก้ออย่าเพิ่งซีเรียสน๊ะ ให้มองถึงงานที่ยังคงเหลืออยู่ในความควบคุมแล้วคุณจะมีความสุขขึ้นอีกเยอะเลย อะไรที่ผิด ๆ พลาด ๆ ไปก้อถือว่าเป็นครูสอนที่ดีแล้วกันน๊ะคับ .. ความรัก ยังดูไม่ค่อยจะสมหวังเท่าไร มีโบกมือบ๊าย บาย กันบ้าง แต่อย่างเพิ่งหมดหวัง หมดกำลังใจน๊ะ เพราะว่าถึงแม้ว่าแฟนจะไม่ทำให้รู้สึกดี แต่ครอบครัว เพื่อนฝูง ยังเป็นกำลังใจกันแบบเหนียวแน่น (จริงมั๊ยคุณ) .. ด้านการเงิน เดือนนี้หวังหาลาภผลคงจะยากส์สักหน่อย ดูแล้วยังไม่เป็นใจกับคุณเท่าไหร่นักน๊ะ อยากให้คุณระวังเรื่องการใช้งานซักหน่อยน่าจะดีน๊ะในเดือนนี้ กลัวใจคุณจริง ๆ ถึงเวลาจะใช้เป็นแบบเทน้ำเทท่ามั๊ยเนี่ยะ .. สุขภาพ ให้ระวังอุบัติเหตุ และความเครียด

คนเกิดวันศุกร์ .. ให้เตรียมตัว เตรียมใจรอรับงานใหม่ ๆ อาจจะดูท้าทายไปหน่อย แต่ผมว่างานที่เข้ามาก้อไม่ได้เป็นอุปสรรค์สำหรับความรู้สึกท้าทายของมันมิใช่หรือ .. ความรัก ผมว่ารถไฟเที่ยวใหม่ของคุณใกล้จะเข้าเทียบชานชลาแล้วล่ะ ถ้ากล้า ๆ และไม่อยากรอรถไฟขบวนใหม่ละก้อลุยเลย ประสบการณ์ใหม่ ๆ คนหน้าใหม่ ๆ โอ้ยยยย เร้าจายยยย .. ด้านการเงิน ให้ระวังการใช้เงินแบบไม่วางแผน ระวังเงินจะช๊อต ยิ่งกว่าช๊อต ๆ หน่อยของทาทาน๊ะ .. ด้านสุขภาพ .. ระวังอาการปวดหลัง

คนเกิดวันเสาร์ .. โอ๊ะโอ๋!! งานช่วงนี้ดูจะถาโถมไปยังคุณค่อนข้างเยอะ รวมถึงปัญหาก้อกระหน่ำน่ำเก็งไม่แพ้กัน งานนี้คุณดูจะเหนื่อยหน่อยล่ะคุณ ท่าทางตอนนี้คุณคงอยากจะมีสัก 10 มือ เพื่อจัดการบริหารงานต่างๆ ให้ครบแต่เสียใจ ความเป็นจริงคุณมีแค่ 2 มือเท่านั้นเอง ยอมรับซ๊ะเถอะว่าคุณทำได้ดีที่สุดแล้ว อย่าไปรู้สึกเสียใจกับรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณไม่สามารถควบคุมได้เลย ผมว่าในเดือนนี้กระดูกคุณอาจจะไม่แกร่งมากเท่าเมื่อก่อนฉะนั้นแล้วอย่าทำเป็น Die Hard น๊ะคุณ แล้วจะหาว่าไม่เตือน .. การเงินเดือนนี้ดูรายรับและรายจ่ายจะไม่ค่อยดุลย์กันเท่าไรน๊ะผมว่า จะใช้อะไรก้อให้คิดเอยะ ๆ น๊ะคุณ ลำดับความสำคัญดี ๆ แล้วปัญหาจะได้ลดลง .. ด้านความรัก ช่วงนี้ดูรุนแรงเอาการอยู่ อย่าไปฝืนเป็นนักมวยค่าย เจ๊ดัน (ทุรัง) เข้าล่ะ รู้หลบเป็นปีก รู้หลีกเป็นหาง ลีลาจะสวยกว่าเยอะ .. ด้านสุขภาพ ระหวังปัญหาไข้หวัด เหนื่อย และเครียด

จบแล้วจ้า ....

ไม่มีความคิดเห็น: